Thứ Năm, 28 tháng 4, 2022

27.04.22

 27.04.22

Hôm nay phải có tí để đánh dấu một cột mốc quan trọng.

Vừa hì hục mất 4 tháng trời và đến hôm nay thì đã hoàn thành xong cái file excel kiểm kê lại quãng đời 11 năm đi làm của tui.

Đợt tháng 11/2021 lúc bắt đầu nói chuyện với sếp về ý tưởng quit của mình thì bản thân cũng đã có tí lường trước mức độ phức tạp và lê thê của cái danh mục bàn giao rồi. Và cũng đã dần dần chuẩn bị như kiểu đi lần mò dò lại các chỗ cất đồ, rồi sắp xếp file này folder nọ trong máy tính để ra được một cái bản nháp sơ khai từ tháng 12. Thế mà rồi đến ngày 1/1/22, khi có quyết định move out chính thức khỏi phòng cũ và cũng chính thức bắt tay vào công cuộc kiểm kê dọn dẹp quãng đời 11 năm qua thì vẫn thấy nó khiếp hồn thật đấy.

Cơ bản cũng tại em trước giờ đâu có làm được cái gì lâu dài và đồ sộ đâu. Em nhảy loạn xà ngầu từ đầu việc này sang đầu việc nọ. Và cũng đầy rẫy những dự án dở dang để mà chơi khó chính mình những lúc cần tổng kết như này. Cái khó của em chắc chỉ có mình em hiểu và đỡ nổi thôi. Ôi mà nhìn lại đúng là mình xui xẻo thực sự. Rờ tay vô cái gì là “sập”, là close cái đó. Nói văn hoa vui vui tí thì có thể gọi là “chuyên gia đóng dự án” hay “chuyên gia dẹp”.  

Mấy nay cũng nghĩ lan man dần đến chuyện chuẩn bị viết đơn close nốt đoạn đường đời nhân viên gương mẫu này đây. Giờ phút này là vừa vặn lắm. Cuối tháng rồi là tròn 2 năm từ ngày hạ cánh xuống Nội Bài sau chuyến công du bão táp. Còn cuối tháng này, giờ này là vừa đẹp kết thúc cái hạn cam kết chuẩn chỉ trên giấy trắng mực đen luôn. Và tui cũng vừa xong xuôi được cái list bàn giao nữa chứ. Thời điểm vừa xinh luôn. Yêu thế chứ lị :D

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét