Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

Bạn có tin vào Giáng Sinh không? 🎅

Bạn có tin vào những thứ mơ hồ và đẹp lung linh kiểu như "tinh thần ngày Giáng sinh"? Như trong Love actually hay trong Elf, đoạn cuối phim khi mọi người tụ tập lại, bắt đầu hát vang "You better watch out..." và họ gọi việc đó là điều kỳ diệu của ngày Giáng Sinh. 
Hehe. Thực ra với một đứa vô thần, không theo đạo như mình thì tất nhiên Giáng Sinh không mang ý nghĩa tôn giáo rồi. Hồi xưa thì Giáng Sinh với mình là dịp để được xem rất nhiều phim hay trên tv. Hehe, Ở nhà một mình này, Elf này, Love actually nè, nhiều phim lắm, nhiều phim nhớ nội dung mà không biết tên. Thể loại phim gia đình nên là nội dung thì ý nghĩa, ấm áp, hài hước nữa và cũng đầy ắp những điều kì diệu nữa. Mình là đứa mong thư cú của Hogwarts như thật ý nên mình cũng siêu siêu thích mấy kiểu tiên bay bay rắc bụi lấp lánh hay thích cái kiểu Disney hay Hollywood mô tả về cái nhà máy sản xuất đồ chơi và team các chú lùn làm việc trợ giúp ông già Noel... Haha xem mấy cái đó thấy trí tưởng tượng của mình được hiện thực hóa nên cảm giác rất chi là sung sướng ý :)
Đợt này gần Giáng sinh rồi mà series Bones cũng vừa có một tập nói về Giáng sinh. Vừa xem xong nên mới viết bài nè đóa.
Còn mình thì hôm nay có vẻ đã lấy lại được tinh thần tỉnh táo sau một thời gian xì-choét. Tuần trước nữa thì không có cuối tuần, còn lúc đi làm thì liên tục lu bu, loạn xạ các việc vào với nhau... Cuối tuần vừa rồi chưa kịp hoàn hồn thì thứ 2 lên đã căng như dây đàn vì mấy quả tạ rơi lia lịa vào đầu... Đến hôm nay, sáng ra đã mãi mới đứng dậy đi làm được mà ra ngõ đã gặp ngay quả tắc kín đường, vòng lại ra ngõ khác vẫn lại tắc tiếp, đến mãi cái ngõ thứ 3 mới thoát được, cuối cùng thì 9h kém 15 mới đến cơ quan. Hic. May là cuối ngày cuối cùng cũng thấy đỡ hơn được. 
À, cũng phải nói lời cảm ơn mấy bạn fan của anh Hà Anh Tuấn, đi xem show và không quên quay lại để post youtube. Các bạn đã giúp mấy đứa ở nhà như tớ được mở rộng tầm mắt, được biết người ta làm show như thế nào. Cũng nhiều cái thú vị phết. Mặc dù mình thì mình thích show Fragile ở Hà Nội hơn Fragile + ở Sài Gòn, có lẽ vì được xem cả show full cũng nên, nhưng đúng là vẫn phải cảm ơn các bạn fan có điều kiện đó rất rất nhiều. Mình có duyên với hai cái show này vì toàn xem vào lúc nó có tác dụng giảm đau đầu và đỡ xì-chét kha khá đấy.

1 nhận xét:

  1. Giáng sinh là dịp tớ thích nhất trong năm.
    Dù không theo đạo gì nhưng t luôn thích không khí Giáng sinh xD It's the most beautiful time of year
    Tặng ấy :) https://www.youtube.com/watch?v=aYfG_7ow9ng

    Trả lờiXóa