Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2013

wish can do it again. just once

  • Ali Thirtyz Threez
    với ấy mấy câu hỏi về tuổi tác, cân nặng các kiểu có phải là câu hỏi vô duyên ko
  • Do Thuan Thien
    Do Thuan Thien
    :)) nhiều khi tớ còn tự khai trước khi bị hỏi ý chứ
  • Do Thuan Thien
    Do Thuan Thien
    tớ chả quan tâm mấy mà
    thực ra thì tùy vào là ai hỏi nữa
    đối với một vài đối tượng thì cho dù có hỏi cái gì mình cũng cảm thấy là vô duyên cả thì tuổi với kg lại càng tệ hại
  • Do Thuan Thien
    Do Thuan Thien
    sao? cậu đỉnh hỏi ai à hay là bị ai hỏi?
  • Ali Thirtyz Threez
    Ali Thirtyz Threez
    ah ko
    hôm trước hỏi 1 bạn nữ là
    "ấy ơi, sơn móng tay ấy màu gì thế?"
    cũng bị nói là hỏi vô duyên ko thèm trả lời
  • Do Thuan Thien
    Do Thuan Thien
    :)) ui chà, bạn ý đáng yêu đấy chứ
  • Ali Thirtyz Threez
    Ali Thirtyz Threez
    đáng cái máng láng táng í
    Do Thuan Thien
    ơ, tớ thấy bạn ý đáng yêu thật mà. Với tớ con gái mà phát ngôn ra được cái câu: "hỏi vô duyên thế, không thèm trả lời" là đáng yêu lắm đấy. 
    Tớ có nói được thế bao giờ đâu. Đụng phải đối tượng hỏi vô duyên toàn im luôn thôi. Thái độ không thèm nói chuyện rõ luôn mà :)))
    -----
    If I can do it again I will do it again like this way :)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét