Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

Chủ nhật

Sáng sớm chủ nhật bước ra ngoài đường, nhìn ngang ngó dọc một hồi, tự dưng cứ có cảm giác là thiên hạ xung quanh ai cũng đang hăm hở đi đám cưới như mình. :))) rõ buồn cười. Nhưng mà đúng là cảm thấy thế thật. Ngộ ghê ha!
Hôm nay đi đám cưới My béo. Vui. Không hẳn kiểu hớn hở như hôm đi đám cưới Huy-Hoa, vì hôm nay mình đi có một mình mà. Nhưng mà vui. Tất nhiên là lâu lắm không gặp, không nói chuyện, nên là cũng sẽ không nói được gì nhiều. Nhưng lúc nhìn bạn mình bước lên sân khấu thấy thật xúc động. Thấy vui cho bạn. Quen nhau từ cái thuở bé tí tẹo, tồ tồ, giờ được nhìn bạn làm cô dâu xinh đẹp thế này thấy rất vui đấy.
Nhưng quả thật là đi đám cưới một mình thật khổ. Haizz.. ngồi đâu cũng ngại. Lại còn bị các bác hỏi thế người yêu đâu với lấy chồng chưa cháu. Chẹp. Nghe nhiều với phải trả lời nhiều thì ngại mỏi miệng thôi. À, bù lại "được" các bác "khen" trẻ thế cháu, nhìn như sinh viên đi học ý. Nghe nhiều câu này xong cũng chả biết nên tiếp tục cười hay nên giả vở mếu. :))) Mình thật dũng cảm ha!
---
Hôm kia vừa bảo với bạn là chắc sắp tới càng ngày tớ sẽ càng ẩn dật. Bạn bảo lại luôn là tự kỉ à? hay cái gì đó tương tự. Mình không phải thế đâu. Tự dưng theo xu thế thôi. Dần dần các bạn sẽ bận dần, không còn ai nhớ đến tớ. Tớ thì vốn dĩ từ trước cũng không giữ, không níu bao giờ nên giờ chỉ tiếp tục vậy thôi. Tớ cũng không tự kỉ đâu nha. Tớ tìm được nhiều niềm vui sống mà. Nếu tiếp tục chọn sống thì tớ sẽ tìm được cách để sống vui vẻ thôi. hehe. Lại dùng câu vẫn hay nói với papa: Don't worry, I'll take care myself well.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét