Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

You know that sometimes I think that I will get trouble if one day I can't talk to you any more? ...

You know that sometimes I think that I will get trouble if one day I can't talk to you any more?
Feeling sad, hoặc là cảm thấy luẩn quẩn với những suy nghĩ mà không thoát ra được. Hoặc sẽ không có những lúc cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng, cảm giác được giải tỏa, được xả stress... Những cái đấy có lẽ là trouble của tớ nếu như đến một lúc nào đó tớ sẽ không bao giờ nói chuyện với cậu nữa.
Lúc đấy là lúc nào? Khi mà cậu đã học xong rồi ý. Khi mà cậu không còn bị cuồng chân cuồng đầu óc vì phải ngồi một chỗ trong trường và giao tiếp với bên ngoài chủ yếu qua internet như bây giờ. Khi mà cậu có nhiều lựa chọn hơn để chia sẻ, có những người bạn để đi uống nước, đi uống rượu, chém gió cùng. Hoặc lúc nào đó cậu có người yêu ấy. Lúc đó chắc cậu chẳng có thời gian hay có tâm trí mà liên thiên với tớ như bây giờ đâu nhỉ?
Hôm nay, cậu lại vào fb chat với tớ, toàn những thứ vớ vẩn thôi, chẳng có gì đặc biệt cả. Nhưng tớ thấy vui vì có người quan tâm đến mình. Cậu chủ động chat với tớ mà. Hì, mà cũng chả mấy khi tớ chủ động nhảy vào chat với cậu nhỉ? Ừ, chắc là tại vì tớ giỏi giả vờ gấp tỉ lần cậu. Như lúc nãy chat với cậu tớ đã trả lời ý: Giả vờ "lạng mạn" như bác Chu Lai ý.
Lúc nãy cậu chào tớ rồi bảo cậu phải out, có gì lúc khác lại chat tiếp. Ừ, chắc giờ cũng đến giờ cậu phải về đi ăn cơm rồi. Lính mà, ở doanh trại làm gì chả có giờ giấc cụ thể, chứ đâu có tùy tiện như tớ được. Lúc đấy tự dưng tớ lại nghĩ ra cái câu tớ viết ở tiêu đề kia kìa: Đôi khi tớ nghĩ chắc là tớ sẽ gặp "rắc rối" nếu một ngày nào đó tớ không còn có thể lảm nhảm với cậu như bây giờ nữa đấy, cậu có biết không? Ừ, rồi thì tớ nghĩ, có nên nhắn offline cho cậu câu đấy không nhỉ?
Thường thì tớ mà nói chuyện với mọi người thì sẽ có một nội dung nào đó, chứ không có kiểu lan man vô thưởng vô phạt như với cậu thì phải. Hì, chả biết nói gì hơn là: tớ rất vui vì điều đó đấy.
Giờ thì quả là tớ rất muốn nói với cậu câu kia. Nhưng mà tớ lại là đứa giỏi tưởng tượng (tưởng bở??) và hơi hơi "lãng mạn" nên tớ hơi lo là cậu sẽ hiểu theo ý nào đó ngoài cái nghĩa đen mang tính chất thông báo của một câu tường thuật như trên.
Đấy, có lẽ là vấn đề là ở cái tuổi 25-26 này đây, đụng đâu cũng sợ va vào vấn đề nhạy cảm mặc dù mình chả có ý gì cả. Đơn giản là cảm thấy tiếc cái sự vô tư, chả ý tứ gì như bây giờ. Đơn giản là biết được đâu là ranh giới cũng là một điều không mấy vui. Đơn giản là buồn vì ích kỉ một chút. Thế thôi.
------------
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=10152187990692873&set=a.436465922872.218097.760162872&type=1&relevant_count=1

Dặn thêm này, khi nào buồn bực quá, thấy nản lòng quá, đầu óc cứ thấy rối tung cả lên thì hãy trèo lên cây hoặc ra sông mà ngồi, mà trải tầm mắt ra rõ xa. Cảnh vật rộng dài, đất trời thoáng đạt sẽ làm cái đầu của mình đỡ tủn mủn, tăm tối đi. Người ta bảo thế là lãng mạn. Lãng mạn hay lắm! Không biết lãng mạn, không biết mộng mơ, cuộc sống này sẽ dễ thành đày ải, thành địa ngục, cho nên phải ráng lãng mạn, nhớ chưa?

Ba lần và một lần - Chu Lai

Nếu Chu Lai mà không phải là lính đặc công, mà là loại lính khác - như mình chả hạn - thì mình chắc con mẹ nó chắn là ông í không thấy trèo cây với ra sông ngồi là lãng mạn =))

---
https://www.facebook.com/messages/760162872
-------------------------
  1. if you know that sometimes, when I think about you then you appear, is there any pressure on you?
    Trả lờiXóa
  2. i told you almost thing that i think i will never tell anybody. that's really amazing!

2 nhận xét:

  1. if you know that sometimes, when I think about you then you appear, is there any pressure on you?

    Trả lờiXóa
  2. i told you almost thing that i think i will never tell anybody. that's really amazing!

    Trả lờiXóa