Thứ Sáu, 13 tháng 7, 2018

Mèo



Mều
Bọn mều ý mà, nói chung là mình thấy bọn hắn mặt lạnh dễ zợ à nha. Như kiểu công chúa băng giá ý, nếu như em nó là gái (còn mà zai thì chưa tìm được từ gì tương ứng hehe). Mà đa số đến 90% những đứa mều mà mình từng gặp đều có biểu cảm băng giá hết. Cỡ gần 10% còn lại thì biểu cảm là vô cảm luôn, a lê phớt luôn, coi mình chỉ là không khí luôn :)) 
Em mều này là gặp trưa hôm nọ ở nhà ăn. Đang từ trên tầng 2 đi xuống thì nhìn hướng mắt ra phía cửa sổ và thấy em nó đang nằm đó. Uôi, thật là tỏa sáng trong nắng luôn. Thực ra theo mình thì ngắm em nó theo hướng từ trong nhà hướng ra là đẹp nhứt. Mội tội lúc ý cũng đông người đang ngồi nên không tiện phi ra chụp từ phía ấy. Mà kể cũng ngại, tự dưng sà vào chụp choẹt linh tinh thành ra quấy rầy nhỡ làm em ý cụt hứng rồi chạy mất tiêu thì lại khổ cả hai. Cuối cùng đằng đi ra hẳn ngoài xong rón rén vòng lại chụp em ý từ bên ngoài cửa kính.
Chà kiểu gì thì thần thái cũng thật không phải vừa. Thư thái. Lạnh lùng. Đúng là "quan trọng phải là thần thái" thật hehe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét