Thứ Ba, 2 tháng 7, 2013

điên rồ, cực kì điên rồ !!

Chửi bậy như điên. Hở cái là chửi. Chửi đời khốn nạn. Chửi cho đã mồm vì không nói được gì. Chỉ giỏi AQ thôi, chỉ giỏi chửi đổng thôi..
Giờ điên đến thế đấy. Khốn nạn lắm.
Từ bao giờ mà mày nhạy cảm thế. Nhìn cái kiểu thì thà thì thụt mà không nuốt nổi nước mắt. Thây kệ đời thế nào được khi nó cứ đập đôm đốp vào mặt mày mỗi ngày như thế chứ.
Mày là gì? Mày làm gì? Mày chỉ muốn sống cho đúng với những gì mày được nhận thì có gì sai??? Giờ thì mày bị cô lập rồi. Mày không quan tâm thì cũng chẳng để làm gì vì mày vẫn cứ phải nuốt cục tức vào mà sống tiếp mỗi ngày thôi. Mày nai lưng ra làm trong khi mày không được nhìn nhận đã tốt. Vì khi ấy là mày cam chịu rồi. Nhục nhất là mày vẫn cứ phải nai lưng ra làm mà vẫn "được" nhìn nhận. Nhục ở chỗ đấy đấy. Mày ngu lắm à? Phải rồi. Mày ngu lắm. Mày tự thấy mày cần phải làm thế và mày cứ làm như mày nghĩ. Thế là thiên hạ bảo mày ngu, mày muốn làm này làm nọ. Mày ngu ở chỗ mày cứ cố muốn thiên hạ nghĩ đúng về mày trong khi tình ngay lý gian như thế. Thiên hạ hoàn toàn chả tin được mày đâu. Thiên hạ nghĩ theo ý thiên hạ thôi. Mày ngu rồi. Mày nhục rồi. Một mình mày chống lại cả thiên hạ rồi. Mày cứ hùng hục làm để xong việc của mày thôi chứ có làm gì đâu. Mày chả muốn thò mặt vào việc của người khác tí nào. Mày chỉ muốn làm việc mày PHẢI làm thôi cơ mà. Thế mà rồi nào có xong. Mày nai lưng ra lo phần của mày nhưng cũng phải dài chân ra mà theo đuôi người khác vì mày dính cái tiếng ở đấy. Nhục chưa? Người ta nghĩ mày cố chứng tỏ này nọ, người ta làm mà người ta không được hưởng lẽ nào mày lại được hưởng? Phải, mày không thể và cũng chả muốn hưởng. Mày chỉ muốn hỏi là thiên hạ có làm nổi không thì làm đi, mày nhường hết cho mà làm. Mày hỏi xong có ai mở mồm bảo CÓ không? KHÔNG, chả thằng nào mở mồm ra nói thế cả. Mà chúng nó chỉ thì thầm với nhau thôi. Mày là cái gì mà mày hỏi thế? Đấy, thiên hạ hỏi nhau thế đấy. Mày là cái quái gì mà mày ý kiến như thế? Nhục mày chưa? Nai lưng ra, cong đít lên mà vẫn nhục như thế? Cứ thôi làm xem, cái mặt mày lại để mà làm cái thớt. Mày không muốn thế. Mày chỉ muốn làm để cho mặt mày khỏi thành cái thớt thôi mà nào có được. Cái gì cũng đến mặt mày chường ra. Thử hỏi xem ai làm và ai chịu. Ai? Ai? Ai? ???

Điên xừ nó rồi. Đời là thế sao?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét