Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014

Việt Nam của tôi

Vấn đề quốc gia là một vấn đề to lớn.
Có nhiều thứ đương nhiên nằm ngoài khả năng của mình. Nhưng có những thứ đương nhiên nằm trong khả năng và mình có thể làm được. Ít nhất đấy là cố gắng nhận thức vấn đề một cách bình tĩnh và tỉnh táo, đúng luật, đúng lương tâm.
Nói thật là sau vụ vắc xin năm ngoái, vụ dịch sởi năm nay thì mình mới tận mắt chứng kiến một cách sát sườn tác hại của truyền thông hiện đại. Y kiểu đang đứng giữa ngã ba đường không biết đi lối nào, đã thế lại còn thấy gạch đá bay loạn xạ xung quanh mình. Nếu có ăn may làm sao là chắc chắn không dính quả nào vào người thì cũng tối tăm mặt mũi vì đã rối lại càng hoảng loạn thêm.
Quá nhiều người đã không hiểu biết lại còn hung hăng. Nhưng mà lại còn hung hăng theo kiểu anh hùng rơm.  Hoặc mượn danh nghĩa này nọ để phục vụ một mục đích cá nhân ích kỉ nào đó...
Vậy nên cần phải tỉnh táo và biết đứng lên lúc cần thiết nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét