Thứ Năm, 1 tháng 1, 2015

New year !!!

Welcome you, a new year, happy and health!
----
Cuối tuần trước, (cách đây chưa đầy một tuần đâu, hehe) mình xem một loạt phim, Ten things I hate about you này, xong rồi đến cái list phim về woman right, The helps và My fair lady.
Toàn phim hay.
Nổi loạn và lãng mạn. So young, so sweet. What is the love? Hehe, thông điệp của phim tuổi teen mà.
Mạnh mẽ, nghị lực. Bạn cần xem để hiểu thế nào là tình yêu. Những điều mà cô Aibileen đã dạy cho cô bé con là những điều bạn cần được nghe lúc bạn còn bé: You are kind, you are smart, you are important. Đấy là những lời căn dặn dành cho một đứa trẻ mà mẹ đẻ nó không đụng đến một ngón tay vào nó của một cô bảo mẫu rất yêu nó. Vậy đấy, vậy ra cái chân lý tưởng như là nghiễm nhiên lại không đúng một cách rất bình thường.
About love, again, tình yêu có thể như thế nào? khi mà một người không cần có tình yêu một cách rất lý trí mà yêu thì sẽ như thế nào? Đó, như vậy đó. Và một điều nữa là ngôn ngữ là một điều rất quan trọng. À mà nhạc phim cũng rất hay nữa, phim ca nhạc mà.
Hôm nay ngồi nhà nên lại xem phim.
Hot young blood, phim Hàn Quốc, phim về teenage ở trường trung học, cũng đầy nổi loạn và gương mặt Park Bo Young thật là ấn tượng.
A long way down - Bộ tứ trên đỉnh tháp. Một mối quan hệ lạ kỳ được hình thành giữa những người hoàn toàn xa lạ, trong một khung cảnh đặc biệt, đêm giao thừa và ai cũng lao lên đỉnh tháp với một quyết tâm ... tự tử. May mà cuối cùng cũng là happy ending :)) Phim này có lẽ cũng hợp với New year eve kiểu như Love actually hay Chúc xông hơi vui vẻ ý. Và thực sự có những người muốn tự tử vì một lý do rất đơn giản là không biết phải sống như thế nào nữa.
----
Lovely for a first day of new year.
À, vừa lục lại xem Sam Soon. Có một câu thoại như thế này:
- But you know what's really annoying? ... Khi anh nhìn em, tim em không đập rộn ràng gì cả.
Vậy đấy.
Sometimes, something really makes sense, very small thing, but it really makes sense. Because it makes me don't know what is true, what is reality. It makes me confuse.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét