Chủ Nhật, 30 tháng 3, 2014

não ở trạng thái quả óc chó

Trạng thái quả óc chó tức là ở cái cảm giác lúc đọc hoặc nghĩ cái gì siêu chăm chú, có thể gọi là cật lực cũng được, não làm việc với công suất lớn, nghĩ nhiều. Cảm giác y như cầm quả óc chó và lắc lắc ý. Não lúc ý cứng đanh lại, đến mức cảm giác như bong ra khỏi sọ, và lúc lắc được y như quả óc chó.
Sợ thật. Hôm qua cũng bị thế vì đống tài liệu HPV và thẩm định. Hôm nay thì bị vì tìm tài liệu làm wish list đi chơi. Đúng là chết vì làm việc chăm chỉ và ham hố đi chơi một cách chăm chỉ.
Năm nay là năm ngựa thế nên là phải đi cho nhiều vào là đúng rồi.
Kệ đời.
Mưa thì kệ mưa chứ. Áo phơi ướt thì mai giặt lại. ĐỪNG có động vào cuộc đời tôi. Tôi thấy tất cả mọi hành động đều chả có tí tử tế gì cả. Chả cần thiết phải thế là vì cái cơ bản và đơn giản nhất cũng chả có thì chả cần phải làm những cái phức tạp và mã ngoài hơn như thế. Cứ "tử tế" kiểu đấy thì tôi đã chết lâu rồi, chết đói ý, vì có ăn gì đâu. Chả chết đói lâu rồi. Chỉ cần 2 tuần là tụt huyết áp lăn ra đường và chết rồi. Thế thôi. Nửa năm rồi. Thôi. Thế nên chả phải diễn với nhau nữa. Thẳng thắn luôn đi. Tôi có còn sống đâu mà quan tâm quần áo ướt hay không, mưa gió thế nào. Chả cần. Xin cảm ơn, tử tế quá cơ. Đúng là hài. Thôi nhé. Hôm qua thái độ tôi thế là rõ ràng lắm rồi. Không còn gì để nói nữa. Không có chuyện tôi quay đầu lại đâu. Chết rồi không cải tử hoàn sinh nổi đâu. Cảm ơn và xin chào. Hy vọng mình không bị đẩy đến mức đứt mạch máu não, chết bất đắc kì tử. Kể ra đứt phựt phát là xong luôn thì cũng hay, nhưng mà cứ từ từ, mình còn phải đi mấy chỗ đã. Casper mà :D

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét