Thứ Bảy, 15 tháng 3, 2014

Xử nữ và sự lười biếng: ní giải cho những thắc mắc là đây. số nó thế rồi!

XỬ NỮ VÀ SỰ LƯỜI BIẾNG.
Xử Nữ khá lười, phải nói rõ điều này. Họ chỉ chăm chỉ, siêng năng khi họ thấy thật sự cần, và thật sự thúc ép họ, họ mới dồn công dồn sức hay phải là 1 việc họ thật sự say mê. Không thì, với mọi thứ họ cứ tưng tửng tưng tửng, nước đến chân còn chưa chịu nhảy, nhởn nhơ phởn phơ. Khi kẻ khác nhắc, họ tạc lưỡi, ừ, sẽ có đến hạn rồi sẽ thấy. Tất nhiên, họ cũng có chút lo lắng, nhưng nhanh chóng bị nhấn chìm bởi những cảm xúc khác của họ.
Đôi khi, Xử Nữ thật sự lo lắng khi việc đến chân mà vẫn chưa xong. Họ tự trách bản thân, ngày qua ngày làm gì mà không làm cho xong? Để đến giờ vật lộn và cật lực giải quyết cấp tốc như vậy? Nhưng rồi tự an ủi mình, Xử Nữ tự nhủ, giải quyết hiện tại đã, xong rồi sẽ ổn.
Khả năng chịu đựng của Xử Nữ cực cao và sức bật cực lớn. Xử Nữ có khả năng làm việc liên tục trong nhiều giờ và khả năng chịu đựng cường độ công việc cao, cũng như những áp lực lớn. Kết hợp với sự độc lập vốn có của mình, họ sẵn sàng giải quyết mọi thứ trong thời gian ngắn. Nhưng chính những ưu điểm này cũng khiến họ hơi chủ quan trong
Họ cho mình một động lực để có thể trì hoãn sự hoàn thành, với họ, mọi việc phải được thực hiện khi họ có cảm xúc, có hứng khởi và có niềm yêu thích. Họ ghét sự khiên cưỡng và đặc biệt ghét sự ràng buộc vào những thứ cứng nhắc và nhàm chán.
Khi họ có cảm xúc cũng như khi họ có động lực, bạn không cần giục giã, họ sẽ tự động làm, nhưng khi họ chán, họ khô cằn nhạt toẹt với chính mình, họ sẽ dễ buông bỏ, chui vào trong không gian cá nhân của mình, trầm lặng lại để lấy lại cái sức sống. Lúc đó, ép họ, coi như bạn đi vào ngõ cụt tự đâm đầu vào tường luôn đấy.
Thật sự, Xử Nữ là cung cả thèm chóng chán. Họ biết khá nhiều nhưng thật sự biết không sâu. Họ ham học hỏi, nhưng lại khó đủ kiên nhẫn để học sâu thật sự, tất nhiên trừ những thứ gì họ thật sự đam mê. Họ hay có thói quen đọc lướt, tóm gọn nội dung, và khi nhớ hay hỏi về câu chuyện đó, họ có thể từ những chi tiết nổi bật nhất để khắc họa lại, bởi phải thừa nhận khả năng logic kết nối của Xử Nữ khá ổn.
Tất nhiên, không thể phủ nhận, Xử Nữ là một cung trách nhiệm với những gì mình đã nhận và đã hứa. Nhưng đừng thúc ép họ, cũng đừng hạn định họ trong những ràng buộc của bạn, càng đừng cưỡng chế họ làm thế này thế khác, bạn sẽ phải hối hận vì lúc đó Xử Nữ sẽ một là bỏ đi không thèm quan tâm hoặc là họ sẽ tìm cách phá tan luôn :|
-Fly-
Post lại từ: https://www.facebook.com/XuNu.Virgo.horoscope/posts/634031873287593

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét